Tuesday, May 7, 2013

പ്രേണയം പൂത്തതിവിടെ.......................,

എന്റെ പ്രേണയം പൂത്തതിവിടെ, ഒരു പ്രേമ ലേഘനം വയിചോലോ !!!!!!!!!!!!!! ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, എത്രയും സ്നേഹം നിറഞ്ഞ എന്റെ, മാത്രമായ മോള്ക്ക് , നാന്‍ എത്ര നാളായി നിന്റെ പിറകില്‍ നടക്കുന്നു നീ എന്നെ ഇതു വരെ നോകിയിട്ട് പോലുമില്ല .എന്നെ നിനക്ക് ഇസ്റ്റട്ടമല്ലേ.? എനികറിയാം നിന്റെ. ഉള്ളില്‍ എന്നോട് സ്നേഹമാന്നെന്ന്‍ പക്ഷെ നീയത് തുറന്ന്‍ കാണികാതാത് എന്ധെ.കോട്ടക്കലില്ലുള്ള തടിയന്ബനഷീര്‍(വളി പ്രഭു ) നിന്റെണ പിറകില്‍ നടക്കുന്നുണ്ട്ടെന്ന്‍ നാന്‍ അറിഞ്ഞു. അവനെ നേരിടാനുള്ള ശാരീരിക ശേഷി ഇന്നെനിക്കില്ല. അതുകൊണ്ട് ഞാന്‍ ഇത്തിരി കടന്ന കയ് പ്രയൊകിച്ചു.ഇനി അവന്‍ നിന്നെ ശല്യം ചെയ്യില്ല. അതവാ ഇനി നിന്റെയ പുറകെ വരനമെന്ന്‍ അവന് തോന്നിയാല്‍ നാന്‍ അവന്റെി വീടിന്റെെ മുന്നില്‍ കുഴിച്ചിട്ട മുട്ട തടഞ്ഞ് നിര്തികൊളും. പിന്നെ ഈയിടെയായ് നിന്റെി ചേട്ടന്‍ സുകൂറിന്റെ മസിലുകള്‍ വല്ലാതെ വീര്ത്തു വരുന്നുണ്ട് അതന്റെയ ആത്മവിശ്വസം നഷ്ടപെടുത്തുന്നു. നിനെകേന്നെ ഇഷ്ടമന്നെങ്കി ഈ വരുന്ന ശ്നിയായച്ച സ്കൂളില്വമരുമ്പോ നീ ആ പച്ച ചുരിദാര്‍ ഇട്ടുവരണം.ഞാന്‍ ഒരു മുസ്ലിംലീഗ്കരനയാത്കൊണ്ട് പരയുകയനെന്ന്‍ നീ വിജരികണ്ട. ഞാന്‍ ഞാറപ്പയമരത്തിന്റെര ചുവട്ടിലെ പാറപ്പുറത്ത് ഇരികുന്നുണ്ടാകും.എന്നോട് സ്നേഹമുണ്ടെങ്ങി നീയിത് അനുസരികും .അതല്ല എന്നേ നിനക്ക് ഇഷ്ടമില്ലെങ്കി തുറന്ന്‍ പറയുക. പിന്നീടുള്ള കാരിയങ്ങള്‍ നമുക്ക് തീരുമാനിക്കാമല്ലോ. മുട്ടയില്‍ നിന്നെ ആവഹിക്കാന്‍ എനികറിയാഞ്ഞ്ട്ടല്ല. പിന്നെ വേണ്ടെന്ന്‍ വെച്ചിട്ടാ. അത് നീ എന്നെ കൊണ്ട് ചെയ്യിപ്പികരുത്. എന്ന്‍ സ്നേഹത്തോടെ :

No comments:

Post a Comment